ประกวดคลิป TikTok ร้อง / ฟ้อน COVER เพลง “ฝันของอ้ายมีไผเป็นนางเอก”

เปิดรับผลงานถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 23.59 น.

Days
Hours
Minutes
Seconds
กิจกรรมปิดรับสมัครแล้ว
ฝันของอ้ายมีไผเป็นนางเอก

กิจกรรมที่เชิญชวน ทุกเพศ ทุกวัย มาร่วมกันประกวดคลิป ร้อง / ฟ้อน Cover โดยต้องติด แผ่นเสียง ซิงเกิลใหม่ล่าสุด เพลง “ฝันของอ้ายมีไผเป็นนางเอก” ของ เวียง นฤมล พร้อมแฮชแท็กกิจกรรม #ไผมีฝันอยากเป็นนางเอก ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท

กติกาการตัดสิน/รายละเอียดกิจกรรม

  1. ผู้ที่สนใจ สามารถอ่านกติกา และ อัพโหลดคลิปเข้าร่วมการประกวด พร้อมติด #ไผมีฝันอยากเป็นนางเอก
  2. ส่งคลิปเข้าประกวด จะร้อง หรือ ฟ้อน Cover ประกอบเพลงก็ได้ อัพโหลดคลิปลงบนช่องทาง tiktok ของตนเอง พร้อมตั้งชื่อคลิป ติดแฮชแท็ก #ไผมีฝันอยากเป็นนางเอก แล้วเปิดแชร์เป็นสาธารณะ โดยทุกคลิปต้องติดแผ่นเสียงเพลงชื่อ ฝันของอ้ายมีไผเป็นนางเอก(Main) ในช่วงเวลาที่กำหนด
  3. สามารถส่งคลิป และ อัพโหลดคลิป ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 เมษายน 2567 (เวลาสิ้นสุดกิจกรรม 23:59 น.) โดยไม่จำกัดรูปแบบ จำนวนหรือเทคนิค ในการส่งคลิปประกวด
  4. ทางทีมงานจะดำเนินการรวบรวมคลิปของผู้ส่งเข้าประกวดเพื่อตัดสิน และประกาศผล 3 ทีมผู้ชนะ ในช่องทาง facebook fan page ของ GMM Grammy gold ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567
  5. ผู้ที่สนใจส่งคลิปเข้าประกวด สามารถส่งได้ทั้งรูปแบบเดี่ยว, หรือทีม โดยไม่จำกัดจำนวนสมาชิก ( ไม่จำกัดอายุ และความสร้างสรรค์ในการส่งคลิปเข้าประกวด )
หมายเหตุ:
  • การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

รางวัลการประกวด

ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท
  • รางวัลที่ 1 : 10,000 บาท
  • รางวัลที่ 2 : 7,000 บาท
  • รางวัลที่ 3 : 3,000 บาท

ฝันของอ้ายมีไผเป็นนางเอก - เวียง นฤมล

เพลงนี้ ทีมงานพายกกองไปเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ที่ปราณบุรีมาฝากแฟนๆ ของเวียง นฤมล ทางเข้าไปถ่ายฉากนี้ยากนิดหน่อย แต่บริเวณโดยรอบแทบไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลย เรียกได้ว่าพากันไปสัมผัสธรรมชาติกันแบบสุดๆ เพื่อให้ได้วิวสวยๆ แบบพาโนราม่า มาอยู่ใน MV เพลงใหม่เพลงนี้ #ฝันของอ้ายมีไผเป็นนางเอก อีกทั้งยังดึง ครูแตมป์ – อังศุนิตย์ วรรณลี ครูนาฏศิลป์คนดัง ที่ทำคลิปรำในเครื่องแบบชุดกากี จนเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ มาเป็นนางเอก MV เพลงนี้ให้ด้วย มาชมเบื้องหลังการทำงานเพลงนี้ด้วยกันจ้า

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Facebook : Grammy Gold

อ้างอิงจาก

Facebook : Grammy Gold

คุณสมบัติผู้สมัคร

cat

〵(^ o ^)〴